Bỏ túi cách trị mụn thịt trên mặt bằng phương pháp tự nhiên

Mụn thịt trên mặt khá thường gặp ở phụ nữ tuổi trung niên, đây là lý do khiến khuôn mặt trông già đi, để khắc phục việc này và giữ khuôn mặt luôn tươi trẻ, các bà các chị thử áp dụng 4 cách chữa trị mụn thịt trên mặt từ tự nhiên dễ dàng áp dụng sau đây nhé!


1.Cách trị mụn thịt trên mặt bằng lá tía tô:

Dùng lá tía tô làm cách trị mụn thịt trên mặt

Tía tô là một loại rau rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Lá tía tô không chỉ làm gia vị mà có thể chữa mụn thịt được nữa đó. Các bạn giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.

2.Cách trị mụn thịt trên mặt bằng Nha đam:

Nha đam là cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả

Nha đam được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp của chị em, trong việc trị mụn thịt trên mặt nha đam cũng có tác dụng nhất định. Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt trên mặt mỗi ngày để trị dứt điểm.

3.Cách trị mụn thịt trên mặt với Chuối xanh:

Chuối xanh là cách trị mụn thịt trên mặt rất tốt

Chuối xanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Tính ô xy hóa trong chuối còn có tác dụng làm lành các tổn thương, giảm viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây bệnh mụn thịt trên mặt. Bạn rửa chuối thật sạch, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch. Chuối xanh có thể dễ dàng mua ở chợ các bạn nhé.

4.Cách trị mụn thịt trên mặt bằng dứa:

Dứa cũng là cách trị mụn thịt trên mặt độc đáo

Các dưỡng chất có trong quả dứa có tác dụng thúc đẩy việc loại bỏ da chết, điều trị mụn thịt. Bên cạnh đó, dứa còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc. Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất.

>> Những cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian có ưu điểm đó là dễ làm, chi phí thấp nhưng rất mất thời gian nên cần phải kiên trì. Để nhanh chóng trị mụn thịt các bạn có thể đến thẩm mỹ viện.

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét