Trị mụn trứng cá nhanh chỉ sau 1 tuần - Tại sao không?

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của phái đẹp, nó ảnh hưởng trầm trọng đến nhan sắc và sự tự tin của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên nỗi lo lắng về mụn bọc không còn nữa nếu các chị em thực hiện 4 cách trị mụn trứng cá nhanh sau đây thì trong vòng 1 tuần các nốt mụn trứng cá đáng ghét sẽ không còn ngự trị trên gương mặt xinh đẹp nữa.


1. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng cách chườm đá:

Chườm đá là cách trị mụn trứng cá nhanh đơn giản
Chườm đá là cách đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Đá lạnh có tác dụng làm giảm sưng, giảm viêm tấy của các nốt mụn bọc to tướng, vì độ lạnh của đá khi tiếp xúc với da sẽ làm cho các tế bào da co lại, hiện tượng sưng viêm cũng giảm đáng kể. Đá cũng làm se nhỏ lỗ chân lông, giúp làm giảm các sẹo lõm do mụn bọc để lại. Bạn chỉ cần lấy các viên đá lạnh nhỏ chườm trực tiếp lên mụn bọc, các nốt mụn bọc sẽ giảm sưng và nhỏ lại trong thấy chỉ trong 1 giờ. Tuy không hiệu quả như các dòng kem trị mụn đặc hiệu nhưng đá viên cũng là một cách trị mụn trứng cá nhanh thật sự hiệu quả đấy.

2. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng nước cốt chanh:

Nước cốt chanh cũng là  một cách trị mụn trứng cá nhanh 
Một trong những cách trị mụn bọc hiệu quả là bằng nước cốt chanh. Nước cốt chanh có nhiều vitamin C giúp da thêm săn chắc khỏe mạnh, ngoài ra trong chanh có chất kháng khuẩn, kháng viêm giúp làm giảm sự sưng tấy của các nốt mụn bọc. Chanh còn có tác dụng tẩy sạch các tế bào da chết làm thông thoáng lỗ chân lông, lỗ chân lông thông thoáng, không bị bịt kín thì sẽ không còn tác nhân gây ra mụn bọc nữa. Đơn giản là bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh trực tiếp lên mụn bọc, massage nhẹ nhàng và để trong khoảng 15 phút rồi sửa mặt lại vết nước sạch. Vitamin trong chanh như là chất làm khô sẽ khiến mụn bọc nhanh chóng biến mất.

3. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng tỏi:

Tại sao nói tỏi trị mụn trứng cá nhanh?
Tỏi là cách điều trị mụn tận gốc nhanh nhất tại nhà đấy. Vì tỏi có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng và giảm ngứa rất tốt. Trong tỏi còn có thành phần gọi là sulphur là chất kháng sinh tự nhiên. Chính vì thế tỏi là một vũ khí lợi hại trong việc trị mụn, nhất là mụn khó trị như mụn bọc. Bạn có thể dùng tỏi sắt lát hoặc có thể băm nhuyễn tỏi rồi đắp lên vùng bị mụn bọc. Chỉ sau 15 phút thì các bạn sẽ thấy được sự khác biệt. Các nốt mụn bọc không còn viêm và sưng tấy nữa.

4. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng mật ong:

Mật ong giúp trị mụn trứng cá nhanh như thế nào?
Mật ong là một trong những chất tự nhiên giàu dưỡng chất nhất, rất tốt cho làn da nhất là làn da bị mụn. Chất kháng khuẩn trong mật ong sẽ giúp ngăn chặn việc hình thành mụn, dưỡng chất trong mật ong sẽ giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp chất dinh dưỡng cho da, giúp da nhanh lành sẽ tránh được tình trạng sẹo do mụn bọc để lại. Mật ong là cách trị mụn bọc nhanh nhất và hiệu quả nhất đấy.


***Lưu ý: Nếu bạn muốn tri mun tan goc thì bạn phải lấy bớt nhân mụn bọc ra và vệ sinh vùng bị mụn sạch sẽ. Khi lấy nhân mụn không nên quá tay sẽ làm tổn thương da. Ăn uống sinh hoạt điều độ, tránh thức khuya, giảm strees và căng thẳng. Cùng áp dụng những cách trên thì mụn bọc sẽ biến mất chỉ sau một tuần thực hiện. Những cách trị mụn trứng cá nhanh nhất ở trên sẽ giúp bạn xóa sạch đi nỗi về mụn bọc nhanh nhất có thể.

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét