Tất tần tật những điều bạn cần biết về đốt mụn thịt

Công nghệ Laser ngày càng phát triển,không ngạc nhiên khi  nhiều bạn bị mụn thịt hay tìm cách chữa trị là đốt mụn thịt. Phương pháp này có thật sự an toàn và hiệu quả? Chúng ta cùng phân tích nhé.


1.Đốt mụn thịt tiềm ẩn những nguy cơ gì?

Mụn thịt là các mụn thường nằm ẩn sâu bên dưới da. Các vùng hay xuất hiện mụn thịt là vùng da bên dưới mắt, trên mặt, trên cổ. Nếu không điều trị mụn thịt tận gốc thì mụn sẽ lan dần xuống vùng da ngực. Mụn thịt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta mà chủ yếu chúng làm cho làn da trông sần sùi, xấu, già nua trước tuổi.
Đốt mụn thịt được nhiều người lựa chọn để trị mụn thịt tận gốc

Đáp ứng nhu cầu chữa trị mụn thịt, nhiều trung tâm chữa trị mụn thịt bằng phương pháp đốt laser. Phương pháp này sử dụng tia laser chiếu xuống từng nốt mụn và đốt cháy cồi nhân bên trong, về hiệu quả phương pháp này trị được mụn thịt nhưng có các nguy cơ sau:
- Máy bắn laser đốt mụn thịt có thể bắn quá nông khiến nhân mụn thịt chưa được đốt hết dẫn đến phải làm lại nhiều lần, gây tổn thương cho da và có thể để lại những vết sẹo sau khi đốt.ư
- Trong quá trình đốt mụn thịt bằng laser, bạn phải chịu đựng khá nhiều đau đớn. Các vết đốt sau đó sẽ để lại những vẩy nhỏ và bong ra sau một tuần tới 10 ngày, đây là thời gian không phải ngắn khi mụn thịt thường xuất hiện trên mặt. Trải qua thời gian 7 ngày tiếp xúc với mọi người với gương mặt như vậy rất bất tiện.
- Nếu vết đốt bị nhiễm trùng thì khả năng liền sẹo sẽ kém và dễ hình thành sẹo xấu.

>> Tóm lại, phương pháp đốt mụn thịt để điều trị thật sự tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Phương pháp này rất dễ để lại sẹo trên cơ thể nếu như không thực hiện đúng cách và tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Đốt điện hay đốt laser truyền thống sẽ sử dụng những bước sóng hoặc bức xạ quá nóng gây tổn thương cho da, đặc biệt là việc đốt mụn thịt bằng laser sử dụng các bước sóng không có cơ chế tự điều chỉnh, mà nó sẽ trực tiếp do người sử dụng công nghệ này điều chỉnh, nên có thể gây ra xâm lấn và không an toàn.


2.Đốt mụn thịt bằng  công nghệ Laser CO2 Fractional:

Laser CO2 Fractional đốt mụn thịt ưu việt hơn so với các phương pháp nêu trên

Hiện nay có công nghệ trị mụn thịt dứt điểm tiên tiến hơn bằng Laser CO2 Fractional, do máy điều khiển quá trình trị mụn thịt nên rất chính xác và hoàn toàn yên tâm về hiệu quả, phương pháp này khắc phục được các khuyết điểm của phương pháp đốt mụn thịt nêu trên. Ngoài ra còn nhiều phương pháp trị mụn thịt hiệu quả chị em có thể tham khảo để lựa chọn cho mình cách trị mụn thịt hợp lý nhất nhé.

Kết quả đốt mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng thành công dịch vụ điều trị đốt mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional. Dịch vụ này đã giúp hàng ngàn khách hàng bị mụn thịt tự tin với làn da sạch mụn, sáng mịn màng. Hơn nữa Kangnam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ giúp mọi khách hàng có kết quả dịch vụ tối ưu nhất.

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét