Đi tìm phương pháp điều trị mụn thịt tận gốc

Như bạn đã biết mụn thịt luôn là vấn đề nan giải của nhiều chị em phụ nữ, những nốt mụn sần sùi là nguyên nhân khiến bạn trông kém sắc và già dặn hơn so với tuổi. Mụn thịt là hiện tượng u tuyến mồ hôi tuy không đau, không nhức, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.Chúng ta cần tìm ra phương pháp trị mụn thịt tận gốc.


1.Trị mụn thịt tận gốc - Nguyên nhân xuất hiện mụn thịt:

Tìm hiểu nguyên nhân gây mụn thịt để có cách trị mụn thịt tận gốc

- Mụn thịt (tên khoa học là siringoma) còn được gọi là u tuyến mồ hôi hay u lành trên da là tình trạng rối loạn dưới da. Các bã nhờn tích tụ lại tạo thành những đốm mụn nhưng không thể phát ra ngoài, không sưng mủ hay bong tróc mà nén lại bên trong nang lông, nằm ẩn dưới da. Lâu dần, các đốm mụn này to dần và dính lại với nhau thành nhân cứng có màu trắng hoặc vàng nhạt. Chúng nằm sâu dưới da và không tự đào thải được tạo thành mụn thịt. Lúc đầu, mụn thịt có dạng màu trắng nhỏ, sau sẽ to dần và rất dễ mọc thành chùm lan rộng khắp gương mặt.
- Mụn thịt chủ yếu do rối loạn tế bào ở tuyến mồ hôi. Thường gặp ở chị em phụ nữ sau tuổi dậy thì kéo dài cho tới tuổi mãn kinh.
- Ngoài ra, nguyên nhân mụn thịt cũng xuất phát từ yếu tố di truyền, những chất keo trong hệ thống mạng lưới collagen – chất protein đặc biệt tạo nên hình thái của da bị dư thừa quá nhiều,thành những vết mụn thịt cộm lên. Đồng thời, môi trường nóng bức, ô nhiễm cũng khiến mụn thịt có điều kiện để phát triển mạnh mẽ hơn.

>> Xem thêm : đốt mụn thịt.

2.Vậy làm sao để điều  trị mụn thịt tận gốc:

Trị mụn thịt tận gốc bằng cách nào?

- Nếu không được điều trị sớm, mụn thịt sẽ lan dần từ vùng quanh mắt, trán, thái dương, ria mép, cằm rồi lan rộng xuống vùng lưng, ngực… khiến cho da sần sùi, thô ráp, già nua trước tuổi.
- Điều cần lưu ý đầu tiên khi điều trị mụn thịt là tuyệt đối không dùng tay hay kim nhọn để cố nặn mụn thịt. Hành động này không chỉ khiến vùng da nặn mụn bị tổn thương dễ để lại sẹo thâm mà còn khiến mụn thịt dễ dàng lan rộng ra những vùng da xung quanh.
- Những phương pháp điều trị chỉ tác động bên ngoài da sẽ không thể điều trị dứt điểm mụn thịt…thậm chí có thể khiến mụn dễ lây lan sang các vùng da xung quanh. Mụn càng lan rộng, việc điều trị càng khó khăn hơn do u tuyến đã phát triển quá mạnh mẽ.
- Theo các chuyên gia về da liễu, để điều trị mụn thịt tận gốc, phương pháp tốt nhất là sử dụng kết hợp các phương pháp công nghệ cao, tác động vào sâu bên trong nhân cồi mụn, loại bỏ hoàn toàn khối u mụn thịt, đồng thời tác động vào tuyến mồ hôi, ngăn chặn nguy cơ mụn thịt hình thành.

3.Công nghệ Laser CO2 Fractional trị mụn thịt tận gốc:

Trị mụn thịt tận gốc với  Laser CO2 Fractional 

- Hiện nay có công nghệ trị mụn thịt dứt điểm tiên tiến hơn bằng Laser CO2 Fractional, do máy điều khiển quá trình trị mụn thịt nên rất chính xác và hoàn toàn yên tâm về hiệu quả.
- Công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 Factional với các bước sóng thông minh, chính xác sẽ loại bỏ những nốt mụn thịt trên da, trả lại làn da láng đẹp, tự nhiên cho bạn. Đây là thế hệ thế hệ đặc trị mụn thịt mới hiện nay, thỏa mãn tiêu chí chữa trị mụn thịt tận gốc hiệu quả lâu dài, an toàn và nhanh chóng. Laser CO2 Fractional cũng đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA (Cục quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và được các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nghiên cứu, ứng dụng thành công, mang lại kết quả điều như ý cho khách hàng.



Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét