Đi tìm cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới

Ngày nay làm đẹp không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ, mà nam giới cũng bắt đầu quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài của chính mình.Những vấn đề về mụn nam giới cũng đau đầu chẳng kém nữ giới,họ luôn tìm đủ mọi cách,không ngại chi mạnh tay để có được kết quả nhanh nhất.Vấn đề chỉ là,họ chọn cách nào và kiên nhẫn được đến đâu.Cùng tác giả điểm danh một vài nguyên nhân và cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới sau đây nhé!



Nguyên nhân gây nên mụn ở nam giới

Những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng mụn ở nam giới?
- Nam giới lười chăm sóc da mặt: Họ không có thói quen che chắn cẩn thận khi ra đường, không rửa mặt bằng sữa rửa mặt, không dưỡng da và không đắp mặt nạ. Đây là bản tính cố hữu rất phổ biến và cũng là nguyên nhân đầu tiên gây mụn ở phái mạnh.
- Do chạm tay lên mặt nhiều: Mỗi khi chơi thể thao, ra mồ hôi hoặc biểu đạt cảm xúc, nam giới rất hay có thói quen đưa tay lên mặt và làm một vài hành động nào đó. Vô hình chung, bàn tay đã mang cả triệu vi khuẩn có hại lên mặt và tàn phá làn da.
- Do sự thay đổi nội tiết tố và thói quen sinh hoạt: Nam giới tuổi dậy thì thường nổi rất nhiều mụn. Trưởng thành hơn, những thói quen như hút thuốc,cà phê, rượu bia nhiều…đều trở thành một nguyên nhân gây ra mụn. Tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều và không hề che chắn cũng dẫn đến gương mặt phái mạnh nổi nhiều mụn hơn so với phụ nữ rất nhiều.

>>> Với những nguyên nhân trên, điều quan trọng là mỗi người tìm ra được một vài cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới.

Đâu là cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới năm 2017?

- Cũng như các chị em phụ nữ, cách trị mụn ở nam giới cũng cần có giải pháp phù hợp, không nên áp dụng bừa bãi các cách điều trị khiến da bị viêm và mụn có cơ hội mọc nhiều hơn.
- Theo các chuyên gia bác sĩ hướng dẫn trị mụn cho nam giải đáp: Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới là biện pháp không chỉ cần lấy toàn bộ nhân mụn mà còn phải làm sạch ổ vi khuẩn, bổ sung kịp thời các dưỡng chất cần thiết giúp vùng da bị mụn khỏe mạnh từ sâu bên trong, làm giảm vết thâm mụn, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
Oxy-Led giúp trị mụn tận gốc – Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới
- Đáp ứng tiêu chí trên, công nghệ trị mụn Oxy Led hiện là cách trị mụn triệt để hiệu quả nhất cho nam giới, mang lại kết quả tối ưu. Đó là nhờ sự kết hợp của 3 ứng dụng trị mụn tiên tiến: Công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led và tinh chất I – Peel.
- Cách trị mụn hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy-Led cho cả nam và nữ:
+ Ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn.
+ Đồng thời, công nghệ Oxy Jet sẽ cung cấp Oxy tươi và các dưỡng chất cần thiết vào sâu dưới da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn tái phát.
+ Vì vậy sau liệu trình điều trị, mụn sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn, vùng da bị mụn trở nên sáng tự nhiên.
Thiên Ân Ân thành công khi trị mụn bằng Oxy-led
- Công nghệ Oxy-Led – Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với quy trình trị mụn an toàn, đảm bảo mang lại kết quả cách trị mụn ở trán hiệu quả nhất.
▶ Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hay liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin phía dưới, Kangnam sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

Chúc nam giới trị mụn thành công!


Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét