Cach tri mun thit o co - Bác sỹ tư vấn !

➤ Câu hỏi:

 Chào bác sĩ ! Em là Chi, em bị mụn thịt cũng gần 5 năm rồi. Lúc đầu mụn thịt mọc ít không nhiều như bây giờ. Khi mới xuất hiện mụn chỉ vài nốt hạt màu trắng bé xíu. Càng về sau, mụn thịt nổi lên quanh mắt sau đó nổi xuống xung quanh cổ. Da cổ em càng ngày càng sần sùi hơn và khô ráp hơn. Em được mọi người khuyên nên điều trị mụn thịt ở cổ bằng cách dùng thuốc. Nhưng em vẫn hoài nghi về phương pháp này nên em chưa dám thử. Vậy nên em mong muốn bác sĩ có thể tư vấn cho em cach tri mun thit o co nào hiệu quả nhất hiện nay ạ. Em cảm ơn bác sĩ!
Cần tư vấn cach tri mun thit o co

➤ Trả lời:

Chào Chi!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện. Qua câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau :

- Mụn thịt ở cổ gây mất thẩm mỹ cũng như là khó chữa trị. Chưa kể nếu như bạn dùng cách trị mụn thịt không đúng cách có thể khiến mụn thịt lan rộng ra các vùng khác trên cơ thể. Bên cạnh đó nếu bạn sử dụng thuốc cũng không được coi là giải pháp điều trị mụn thịt tận gốc hiệu quả. Các phương pháp này chỉ có tác dụng ngay trên bề mặt da hoàn toàn không loại bỏ được tác nhân gây mụn thịt nằm sâu bên trong. Mặt khác nếu sử dụng lâu dài sẽ gây nhờn thuốc và một số tác dụng phụ không mong muốn.

- Những năm về trước điều trị mụn thịt được đánh giá là bệnh lý rất khó điều trị các phương pháp điều trị trước đây chưa thể loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh nằm sâu bên trong. Chính vì vậy mụn thịt có thể kéo dài tới hàng năm hàng tháng khiến nhiều người gần như chung sống với chứng bệnh này.

✔✔✔ Cach tri mun thit o co:

Laser CO2 Fractional - Cach tri mun thit o co

Phương pháp hiện đã nhận được nhiều  lời khen ngợi từ rất nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Giải pháp mà chúng tôi muốn nói ở đây chính là công nghệ Laser CO2 Fractional mới nhất hiện nay. Sự ra đời của dòng Laser CO2 đã tạo nên sự bứt phá khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường trước đây. Ngoài ra công nghệ Laser CO2 còn được các cơ quan quản lí FDA kiểm định là công nghệ đạt chuẩn chất lượng. Do đó mang lai hiệu quả nhanh chóng, triệt để, không tái phát.

>> Mong rằng những thông tin chia sẻ bổ ich trên phần nào giải đáp được câu hỏi tư vấn liên quan đến cach tri mun thit o co. Bạn cũng nên chọn cơ sở uy tín để áp dụng công nghệ này và tiến hành điều trị sớm nhé.

XEM THÊM : cach chua mun thit quanh ma hieu qua .

Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét