Bật mí cách trị mụn cho nam giới tại nhà hiệu quả

Trị mụn không những là vấn đề đáng quan tâm của chị em phụ nữ mà đối với nam giới đây cũng là vấn đề nan giải. Vậy cách trị mụn cho nam giới nào vừa hiệu quả lại vừa an toàn?



1.Cách trị mụn cho nam giới bằng dâu tây và sữa chua:

- Các bạn nam đang đau đầu vì không biết xử lý đám mụn như thế nào mà không cần dùng đến thuốc hoặc mỹ phẩm. Không sao, các bạn có nam có thể trị mụn bằng phương pháp sau:
Mặt nạ dâu tây và sữa chua là cách trị mụn cho nam giới hiệu quả
- Cách làm : Xay nhuyễn 3 quả dâu tây và 1/2 hũ sữa chua. Hỗn hợp này có tác dụng làm mát da và các nốt mụn nhanh chóng lặn xuống. Sau khi xay xong các bạn nam bôi một lớp lên mặt trong vòng 30 phút để mặt nạ thấm sâu vào bên trong. Thời gian này có thể nghỉ ngơi, đọc sách tùy ý. Sau đó thì rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần áp dụng 3 lần các bạn nam sẽ thấy biểu hiện tiến triển, mụn đã biến mất.

2.Cách trị mụn cho nam giới bằng trứng gà và chanh:

- Chắc chắn rất ít bạn nam nào biết được cách này, hãy nhanh tay thử nhé!
Kết hợp trứng gà và giấm là cách trị mụn cho nam giới độc đáo
- Cách làm : Chuẩn bị một quả trứng gà, đổ nước giấm cho ngập quả trứng, ủ 3 ngày 3 đêm, đến khi nào cầm trứng lên bạn cảm thấy nhẹ là được. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, các bạn nam hãy bóc lấy lòng đỏ của quả trứng bôi lên vết mụn.Lưu ý các bạn đừng sờ vào vết mụn quá nhiều nhé!

3.Cách trị mụn cho nam giới bằng nha đam:

Nha đam là cách trị mụn cho nam giới rất tốt
Nha đam không những là một loại thảo dược có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho các bạn nữ mà còn có tác dụng trị mụn cho các bạn nam. Cũng tương tự như trị mụn cho nữ, chỉ cần gọt bỏ lớp vỏ màu xanh, lấy phần thịt nha đam màu trắng bên trong, rửa thật sạch rồi bôi nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn, giúp trị mụn ở lưng hiệu quả.Nhưng có một lưu ý cho các bạn nam khi sử dụng nha đam. Nhựa nha đam rất dễ gây kích ứng, làm nóng bỏng rát da, các bạn chỉ nên dùng phần thịt và rửa thật sạch.

4.Cách trị mụn cho nam giới bằng củ đậu:

Củ đậu được cho là cách trị mụn cho nam giới đơn giản nhất
Nhiều người hay biết đến củ đậu là một loại trái cây rẻ tiền tác dụng giải nhiệt, nhưng ít ai biết củ đậu cũng có tác dụng trị mụn cho các bạn nam. Chỉ cần cắt lát mỏng hoặc bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lấy nước ép bôi lên mặt.

5.Cách trị mụn cho nam giới bằng nước muối:

Cách trị mụn cho nam giới đơn giản tại nhà với nước muối
Khi bị mụn rất dễ bị nhiễm trùng, các bạn có thể pha sẵn một ly nước muối để dùng rửa mặt để loại trừ vi khuẩn.Đây là cách trị mụn cho tuổi dậy thì hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét