Trị mụn giá bao nhiêu : Bác sỹ tư vấn

Hỏi:
Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, em năm nay 17 tuổi. Em bị nhiều mụn trứng bọc ở hai bên má, đã dùng thử nhiều loại mỹ phẩm trị mụn nhưng mụn ngày càng có xu hướng nhiều hơn. Không biết Thu Cúc trị mụn bằng phương pháp gì và phí tri mun gia bao nhieu cho một lần ạ? Em xin cảm ơn.
(Phương Thanh, Từ Liêm, Hà Nội).
Với tình trạng như vậy cho em hỏi tri mun gia bao nhiêu?

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã dành thời gian viết thư về với chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi tri mun gia bao nhieu? Chúng tôi xin tư vấn cho câu hỏi của bạn như sau:

- Mụn trứng cá là vấn đề mà hầu hết mọi người đều gặp phải ở độ tuổi dậy thì, nếu không có biện pháp điều trị hiệu quả có thể khiến tình trạng mụn nặng hơn và kéo dài dai dẳng trong nhiều năm. Hiện tại bạn nên ngừng sử dụng các loại thuốc trị mụn bọc cấp tốc, luôn giữ da thông thoáng, sạch sẽ.
Tri mun gia bao nhieu tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?
- Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ công nghệ Oxy-Led. Đây là loại ánh sáng đặc biệt, có khả năng làm teo biến nhân mụn, triệt sạch vi khuẩn gây tại lỗ chân lông, ngăn chặn mụn tái phát. Ngoài ra nó còn giúp cân bằng lượng dầu một cách tự nhiên, nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng phí tri mun gia bao nhiêu cho 1 lần?
- Mức giá điều trị mụn bọc được áp dụng trên toàn hệ thống các cơ sở của Kangnam như sau:
+ Điều trị lần đầu: 1,2-1,5 triệu VNĐ.
+ Các lần sau: 800.000 VNĐ.
- Tuy nhiên, mức giá điều trị mụn chính xác cho toàn liệu trình còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng mụn bọc hiện tại của mỗi người. Một liệu trình điều trị mụn của mỗi người dao động từ 4-6 lần.Vì vậy, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia da liễu tiến hành soi da, thăm khám biết chính xác tình trạng mụn, từ đó có thể đưa ra một liệu trình điều trị và mức chi phí phù hợp cho bạn.
- Lời khuyên cho bạn là nên đi dieu tri mun triet de sớm nhất để tránh mụn ăn sâu vào da, để lâu còn có thể có nguy cơ bị mưng mủ, viêm. Lúc này thời gian điều trị sẽ kéo dài và tốn kém hơn rất nhiều.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét