Làm sao để điều trị mụn triệt để cho lứa tuổi '"teen"?

Lứa tuổi từ 14 – 18 tuổi thường là lứa tuổi có nhiều dự định và mơ ước cho tương lai.Tuy nhiên nhóm tuổi teen này thường xuyên gặp phải một vấn đề đau đầu ảnh hưởng nhiều tới tâm lý đó là vấn đề về mụn. Mụn xuất hiện làm tổn thương tới da, để lại sẹo và vết thâm trông rất xấu xí, gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý giao tiếp của mọi người. Dưới đây là một số mẹo dieu tri mun triet de an toàn cho tuổi teen tại nhà mà rất nhiều người đã sử dụng thành công! Vậy sao bạn lại không thử nhỉ?

Đi tìm bí quyết dieu tri mun triet de cho lứa tuổi ô mai

1.Dieu tri mun triet de bằng rau diếp cá:

- Lứa tuổi dậy thì thường bị mụn nguyên nhân chính là do rối loạn nội tiết bên trong cơ thể, cộng thêm các vấn đề về vệ sinh da cũng như tiếp xúc với nhiều yếu tố gây mụn trứng cá. Để trị mụn trứng cá cho lứa tuổi này thì bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn từ rau diếp cá tác động từ cả bên trong lẫn bên ngoài trị mụn như sau:
Rau diếp cá dieu tri mun triet de cực hiệu quả
– Đắp mặt ngoài da:Bạn có thể thực hiện như sau trước khi đi ngủ, bạn hãy làm sạch da mặt, lấy vài lá diếp cá rửa sạch, giã nát, khi đi ngủ đặt lên chỗ có mụn nhọt và băng lại. Nếu kiên trì với cách này, bạn không chỉ có được làn da sạch mụn, mà còn hồng hào như da em bé.
Dieu tri mun triet de bên trong: Ngoài việc đắp trực tiếp lên da làm mặt nạ trị mụn thì bạn có thể kết hợp thêm việc uống nước sinh tố từ lá rau diếp cá mỗi ngày một ly, và bổ sung thêm lá rau diếp cá vào bữa ăn hàng ngày sẽ rất tốt trong việc ổn định nội tiết bên trong cơ thể.

2.Dieu tri mun triet de bằng mật ong và bột quế:

Kết hợp mật ong với bột quế dieu tri mun triet de

Với công thức này bạn có thể thực hiện cách làm như sau: Đem trộn đều 3 muỗng cà phê mật ong với 1 muỗng cà phê bột quế thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên những nốt mụn. Khi xoa lên da bạn có thể kết hợp thêm các thao tác massage để tăng tác dụng các chất có trong mặt nạ thấm vào da trị mụn. Bạn để khoảng 20 phút rửa sạch với nước ấm. Không cần phải lo nghĩ về những khoản chi phí chữa trị mụn tại các trung tâm thẩm mỹ , bạn có thể áp dụng hàng ngày công thức trên trong khoảng 2 tuần các bạn teen mình sẽ thấy phương pháp trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả này đem lại.

3.Dieu tri mun triet de bằng dưa leo:

Mặt nạ dưa leo giúp dieu tri mun triet de rất tốt
Đây là loại mặt nạ trị mụn từ tự nhiên phổ biến được rất nhiều người sử dụng . Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trị mụn an toàn tại nhà cho mình như sau:  ép dưa chuột lấy nước sau đó pha thêm 1 muỗng kem tươi hoặc 2 muỗng sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm.

4.Dieu tri mun triet de bằng củ nghệ:

- Nhiều người thường dùng nghệ để bôi lên các vết thương hở nhằm giảm việc để lại sẹo và giúp da nhanh chóng phục hồi. Thế nhưng ngoài việc trị sẹo tốt ra thì nghệ còn có tác dụng trị mụn trứng cá khá tốt tránh sẹo và vết thâm khá hiệu quả. Các bạn ở tuổi dậy thì hay nổi mụn trứng cá, thường hay nặn, bóp hoặc hút mụn, nhưng nhiều khi mụn không hết mà còn hay viêm nhiễm, để lại sẹo và vết thâm rất là nguy hiểm. Để phòng trừ tác hại này thì nghệ là cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì tại nhà an toàn, dễ làm và rất hữu hiệu để phòng tránh các tác hại không đáng có do mụn gây ra.
Nghệ và mật ong là công thức dieu tri mun triet de tuyệt vời
- Cách dùng: bạn có thể thực hiện như sau: dùng bột nghệ trộn chung với mật ong theo tỷ lệ 1: 1 sau đó quấy đều và đắp lên vùng da bị mụn trứng cá. Để khoảng 15- 20 phút thì bạn có thể rửa mặt thật sạch với nước. Hãy thực hiện để có cách đơn giản trị mụn tại nhà nhé.

>>> Trên đây là các công thức dieu tri mun triet de với nguyên liệu tự nhiên rất dễ kiếm lại an toàn thích hợp cho lứa tuổi học sinh mà các bạn trẻ có thể áp dụng trị mụn. Các chuyên gia cũng khuyên ở lứa tuổi này cũng không nên sử dụng các loại thuốc trị mụn trứng cá trên thị trường bởi làn da yếu ớt có thể gặp phải những thương tổn không phục hồi nếu như gặp phải những loại thuốc tàn phá làn da.

XEM THÊM : trị mụn bao nhiêu tiền .

Hãy cảnh giác chọn cho mình một phương pháp trị mụn hiệu quả an toàn nhé!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét