Hỏi - Đáp : Chi phí điều trị mụn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

✔ CÂU HỎI TƯ VẤN:

Xin chào bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Em tên là Hải Yến, năm nay em 21 tuổi. Chẳng hiểu sao trên mặt em xuất hiện rất nhiều mụn trứng cá. Những nốt mụn đó làm em cảm thấy đau đớn và khó chịu vô cùng. Em được bạn bè giới thiệu đi trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Vậy bác sĩ có thể cho em biết chi phí điều trị mụn ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu ạ? (Hải Yến - Hà Nội).
Với tình trạng như này cho em hỏi chi phí điều trị mụn sẽ thế nào ạ


✔ BÁC SĨ TƯ VẤN:
Bạn Hải Yến thân mến!
Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi : Chi phí điều trị mụn ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu? đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Chi phí điều trị mụn hợp lý tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
- Những nốt mụn trứng cá xấu xí và sưng tấy khiến vẻ đẹp làn da của bạn bị xâm hại. Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn trứng cá nhưng không phải cách nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Để loại bỏ chúng trên làn da, nhiều người đã tìm đến dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Oxy - Led. Đây là công nghệ được rất nhiều chị em lựa chọn mang lại hiệu quả cao giúp loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá trên làn da của mình.
- Oxy - Led là 1 trong những công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng thành công mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng điều trị. Oxy - Led là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Oxy - Jet, tinh chất Peeling, ánh sáng đơn sắc. Công nghệ này đã chinh phục tất cả khách hàng bằng những ưu điểm vượt trội sau: Loại bỏ triệt để mụn trứng cá, mụn không tái phát. kết quả duy trì vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn cho da, giảm thâm mụn, giúp làn da trắng sáng tự nhiên...


➧ Chi phí điều trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu?

Tại BVTM Kangnam - chi phí điều trị mụn là rất hợp lý
Liệu trình điều trị mụn tại Kangnam là từ 3 - 5 lần,chi phí điều trị lần đầu là 1,2 - 1,5 triệu và các lần tiếp theo là 0,8 triệu, tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi người.
Nhưng để biết chính xác mức giá điều trị mụn là bao nhiêu bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ da liễu soi da và thăm khám chính xác tình trạng mụn của bạn.

➧ Kết quả trị mụn tại Kangnam bằng công nghệ Oxy-Led:

Với những ưu điểm vượt trội thì mức chi phí điều trị mụn tại Kangnam là phải chăng
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ Oxy - Led được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn bởi:
- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là nơi hội tụ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn...chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cách trị mụn triệt để.
- Được điều trị theo quy trình đạt chuẩn.
- Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đặc biệt là được bác sĩ theo dõi kết quả sau điều trị và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng quan tâm.

>> Với câu trả lời trên mong rằng đã có thể giải đáp được thắc mắc của bạn về chi phí điều trị mụn ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu? từ đó có kế hoạch điều trị phù hợp nhất, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét