Tiết lộ chi phí điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại BVTM Kangnam

Chi phí điều trị mụn bằng Oxy led giá bao nhiêu tiền? Điều trị mụn bằng công nghệ Oxy led được đánh giá là công nghệ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Nhiều bạn đang thắc mắc giá tiền khi làm dịch vụ này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn.


1.Điều trị mụn bằng Oxy-Led hiệu quả an toàn:

- Với trường hợp mụn thì các phương pháp trị thông thường như dùng mặt nạ thiên nhiên, bôi kem trị mụn hay uống thuốc… đều không cho hiệu quả trị mụn triệt để, tận gốc. Nguyên nhân là các phương pháp này chỉ tác động được trên bề mặt da mà không loại bỏ được trực tiếp các ổ nhiễm trùng của mụn đã ăn sâu vào dưới lớp biểu bì. Vì vậy mà mụn vẫn có thể tái phát hoặc phát triển nặng hơn.
Tuy nhiên, các bạn không cần quá lo lắng, với phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led, mọi nốt mụn đều sẽ được loại bỏ tận gốc và triệt để.Hơn nữa chi phí điều trị mụn cho công nghệ này rất vừa với túi tiền của các bạn đấy.
Oxy Led có xứng đáng với mức chi phí điều trị mụn mà bạn bỏ ra?
- Oxy-Led là công nghệ trị mụn tiên tiến của Đức, đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với những ưu điểm vượt trội như điều trị triệt để mụn, an toàn tuyệt đối, làm sáng da, chống thâm và không hề để lại sẹo. Đây là cách trị mụn được đông đảo khách hàng lựa chọn và hài lòng với kết quả đạt được.
- Trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không? : Oxy-Led là sự kết hợp giữa 3 phương pháp trị mụn bao gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Sự kết hợp này giúp loại bỏ mụn từ sâu trong da, kết hợp trị mụn và dưỡng da khỏe mạnh, ngừa sẹo, xóa thâm hiệu quả.

2.Chi phí điều trị mụn bằng Oxy-Led tại BVTM Kangnam là bao nhiêu?

Với chi phí điều trị mụn hợp lý bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được
- Liệu trình điều trị mụn tại Kangnam từ 3 – 5 lần,chi phí trị mụn nặng là 1 triệu và mụn nhẹ là 0,8 triệu, tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi người.
- Nhưng để biết chính xác mức chi phí điều trị mụn cũng như tình trạng mụn trên mặt của mình, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ da liễu soi da và thăm khám chính xác tình trạng mụn của bạn.

>> Hy vọng với câu trả lời trên mong rằng đã có thể giải đáp được câu hỏi: Chi phí điều trị mụn bằng Oxy-Led giá bao nhiêu tiền? và yên tâm để sớm có kế hoạch điều trị mụn bọc cấp tốc, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!



Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét