Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam : Điều trị mụn giá bao nhiêu?

Hỏi: 
Chào bác sĩ! Em là Hưng, năm nay em 22 tuổi. Đã từ lâu, trên mặt em xuất hiện rất nhiều mụn, trông rất mất thẩm mỹ và làm em thấy không được thoải mái. Em đã thử rất nhiều phương pháp trị mụn từ tự nhiên như dùng chanh, mật ong, lô hội nhưng mãi không khỏi. Gần đây em có biết được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang sử dụng công nghệ Oxy Led để tiến hành điều trị mụn và được rất nhiều người sử dụng. Em cũng rất muốn đi trị mụn bằng công nghệ Oxy Led nhưng không biết điều trị mụn giá bao nhiêu để em có thể chuẩn bị trước, mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ! Em cảm ơn bác sĩ!
(Phùng Xuân Hưng,Cầu Giấy, Hà Nội).


Trả lời:
Xin chào bạn Hưng!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi.Với câu hỏi điều trị mụn giá bao nhiêu của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Như bạn đã biết, Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang áp dụng công nghệ Oxy-Led vào trị mụn và đã thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Oxy-Led được coi là hiện đại nhất thế hệ ánh sáng version tác động tiêu diệt tận gốc các cồi nhân mụn, tiêu diệt tất cả các loại mụn và ngăn không cho mụn quay trở lại, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất, điều tiết bã nhờn, cân bằng độ ẩm, giúp cho da mịn màng và săn chắc hơn.
Điều trị mụn giá bao nhiêu tại Kangnam?

Ưu điểm của công nghệ điều trị mụn cho nam giới bằng Oxy-Led:

Cách trị mụn triệt để bằng Oxy-Led có những ưu điểm gì?
– Giúp bạn điều trị triệt để tất cả các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, mụn cóc, mụn thịt…
– Không đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối: Oxy-Led là công nghệ trị mụn an toàn nhất 2017, giúp điều trị tất cả các loại mụn mà không phải phẫu thuật nên không đau, không để lại sẹo và không gây xâm lấn. Khi đi vào cơ thể, Oxy Led có thể điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho từng loại da nên không gây bỏng rát khi điều trị và không gây hại cho cơ thể. Bởi vậy, công nghệ Oxy Led cũng đã được các tổ chức y tế và thẩm mỹ uy tín trên thế giới FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) và CE (Hiệp hội thẩm mỹ Châu Âu) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn tuyệt vời.
– Thời gian điều trị nhanh chóng và không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng của bạn.
– Các ánh sáng xanh khi đi vào da, bên cạnh việc trị mụn còn có thể kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làn da sau điều trị mịn màng và săn chắc hơn.

Điều trị mụn giá bao nhiêu cho nam giới bằng công nghệ Oxy Led ?

BVTM Kangnam áp dụng mức phí điều trị mụn giá bao nhiêu?
Mức giá điều trị mụn được áp dụng trên toàn hệ thống các cơ sở của Kangnam như sau:
+ Điều trị lần đầu: 1,2-1,5 triệu VNĐ.
+ Các lần sau: 800.000 VNĐ.
- Tuy nhiên, mức giá điều trị mụn chính xác cho toàn liệu trình còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng mụn bọc hiện tại của mỗi người.Vì vậy, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia da liễu tiến hành soi da, thăm khám biết chính xác tình trạng mụn, từ đó có thể đưa ra cách làm hết mụn triệt để và mức chi phí phù hợp cho bạn.
- Mọi thắc mắc xin liên hệ đến hotline của BVTM Kangnam : 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn trị mụn thành công!

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét