Công nghệ Oxy-Led có chi phí điều trị mụn bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Chào thẩm mỹ viện Kangnam, tôi đang có ý định đi trị mụn tại thẩm mỹ viện. Thẩm mỹ viện có thể cho tôi biết điều trị mụn bao nhiêu tiền và có hiệu quả vĩnh viễn không? Tôi xin chân thành cảm ơn! Chúc thẩm mỹ viện ngày càng phát triển. (Hải Băng,Hà Nội).

Trả lời:
Bạn Thu Thủy thân mến!
- Thẩm mỹ viện Ý Lan rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến các dịch vụ và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện. Chúng tôi rất hân hạnh được trả lời câu hỏi điều trị mụn bao nhiêu tiền của bạn.
Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi điều trị mụn bao nhiêu tiền?
- Như bạn đã biết, mụn là vấn đề về da khá phổ biến, thường gặp ở các chị em phụ nữ. Không chỉ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt, sự xuất hiện của những đốm mụn còn tạo cảm giác đau rát, khó chịu, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chính vì vậy, những phương pháp trị mụn cũng như địa chỉ trị mụn chất lượng luôn được phái đẹp quan tâm tìm kiếm.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam điều trị mụn bao nhiêu tiền?
- Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín, chất lượng trên cả nước, là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng thành công công nghệ điều trị mụn triệt để Oxy-Led. Công nghệ này được coi là bước đột phá mới trong lĩnh vực điều trị mụn trên toàn thế giới được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ hiệu quả, nhanh chóng và an toàn với người sử dụng.
Công nghệ Oxy-Led có chi phí điều trị mụn bao nhiêu tiền?
- Công nghệ trị mụn Oxy Led có sự kết hợp của 3 phương pháp trị mụn tiên tiến nhất, tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led. Công nghệ này, không chỉ giúp điều trị mụn tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả, giúp làn da trắng sáng, se khít các lỗ chân lông, giúp da khỏe mạnh, đẹp tự nhiên, mà còn giúp bạn tối thiểu hóa được chi phí bỏ ra. Với 3 phương pháp điều trị này đảm bảo sẽ giúp bạn trị mụn cám, mụn bọc tận gốc hiệu quả phù hợp mức chi phí trị mụn bằng oxy led mà bạn đã bỏ ra.
Kết quả điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại TMV Kangnam
Còn về câu hỏi điều trị mụn bao nhiêu tiền của bạn, thẩm mỹ viện Kangnam xin được trả lời như sau: Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dịch vụ dieu tri mun triet de bằng công nghệ Oxy Led được rất nhiều khách hàng lựa chọn và cho nhiều phản hồi tích cực. Dịch vụ này có chi phí từ 1,2 – 1,5 triệu đồng/ lần điều trị đầu tiên còn những lần tiếp theo có giá 800.000 đồng với liệu trình từ 4 – 6 lần phụ thuộc và mức độ và tình trạng mụn của bạn.Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Thẩm mỹ viện Kangnam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét