Trị mụn bao nhiêu tiền đối với mụn ở tuổi dậy thì?

Hỏi:

Chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, cháu năm nay 16 tuổi, cháu mới bị mụn hai tháng nay, hầu hết là dạng mụn đầu trắng mọc khắp mặt. Bác sĩ cho cháu hỏi với tình trạng mụn này thì cháu cần điều trị bao nhiêu lần? Chi phí trị mụn bao nhiêu tiền ạ? Cảm ơn bác sĩ.
(Minh Châu, Cầu Giấy – Hà Nội).
Ở tuổi dậy thì trị mụn bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Minh Châu thân mến! cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi về hộp thư trực tuyến của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.Với câu hỏi trị mụn bao nhiêu tiền? của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Vào độ tuổi dậy thì, nội tiết tố thay đổi, tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh hơn dễ gây tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn trứng cá. Bạn hãy chú ý giữ da luôn sạch sẽ, đeo khẩu trang, tránh nắng khi ra ngoài, hạn chế đồ ăn cay nóng, uống nhiều nước và bổ sung hoa quả, rau xanh hằng ngày.
Để trị mụn ở độ tuổi này cần vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày
Để loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả, bạn nên lựa chọn giải pháp điều trị an toàn từ công nghệ Oxy-Led. Đây là loại ánh sáng đặc biệt, có khả năng làm teo biến nhân mụn, triệt sạch vi khuẩn gây tại lỗ chân lông, ngăn chặn mụn tái phát. Ngoài ra nó còn giúp cân bằng lượng dầu một cách tự nhiên, nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh.

✔ Chi phí trị mụn bao nhiêu tiền cho công nghệ Oxy-Led?

Chắc bạn cũng đã biết, Oxy-Led hiện đang là cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ hiệu quả và an toàn với người sử dụng. Và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ Oxy-Led vào điều trị mụn tận gốc cho hàng nghìn người. Điều này cũng làm nên một tiếng vang lớn cho công nghệ này.

Trị mụn bao nhiêu tiền với Oxy-Led?
Với việc áp dụng đồng thời 3 công nghệ trị mụn hiện đại là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng led không chỉ giúp phá bỏ tận gốc nhân cồi mụn nằm sâu bên trong da, mà còn cung cấp lên đến 98% Oxy tươi và collagen giúp nuôi dưỡng da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên, không còn sẹo thâm.

✔ Trị mụn bao nhiêu tiền ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

Tại Kangnam trị mụn hết bao nhiêu tiền?
- Mức giá điều trị mụn bọc được áp dụng trên toàn hệ thống các cơ sở của Kangnam như sau:
+ Điều trị lần đầu: 1,2-1,5 triệu VNĐ.
+ Các lần sau: 800.000 VNĐ.
- Tuy nhiên, mức giá điều trị mụn chính xác cho toàn liệu trình còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng mụn bọc hiện tại của mỗi người. Một liệu trình điều trị mụn của mỗi người dao động từ 4-6 lần. Chính vì vậy, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia da liễu tiến hành soi da, thăm khám biết chính xác tình trạng mụn, từ đó có thể đưa ra một liệu trình điều trị và mức chi phí phù hợp cho bạn.
- Lời khuyên cho bạn là nên đi điều trị mụn triệt để sớm nhất để tránh mụn ăn sâu vào da, để lâu còn có thể có nguy cơ bị mưng mủ, viêm. Lúc này thời gian điều trị sẽ kéo dài và tốn kém hơn rất nhiều.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của từng người.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét