Điều trị mụn đầu đen ở mặt có khó như bạn nghĩ?

Nói đến cách trị mụn đầu đen thì hầu hết các bạn sẽ chọn giải pháp đó là đi đến các trung tâm thẩm mỹ , làm đẹp hoặc sẽ bỏ ra những khoản chi phí lớn để mua thuốc trị mụn.Đâu cần phải vậy, chỉ với những nguyên liệu từ thiên nhiên xung quanh chúng ta sẽ là cách trị mụn đầu đen ở mặt cho các bạn đấy nhé.Cùng tìm hiểu nào!


Cách trị mụn đầu đen ở mặt bằng chanh

Một trong những cách đơn giản nhất để diệt trừ mụn đầu đen ở mũi là “làm bạn” với chanh hàng ngày. Chanh có chứa nhiều axit citric lớn giúp tẩy bỏ những chất bẩn tận sâu trong da, giúp giảm mụn hiệu quả.
Chanh là cách trị mụn đầu đen ở mặt siêu hiệu quả
Bạn vắt lấy nước cốt chanh và thoa lên da mụn, đợi khoảng 15 - 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể trị mụn bằng cách duy trì uống nước chanh mỗi ngày cũng là cách trị mụn hiệu quả, tăng cường sức đề kháng.

Còn gì dễ dàng hơn cách trị mụn đầu đen ở mặt bằng cơm nóng

Dùng cơm nóng làm cách trị mụn đầu đen ở mặt
Khi cơm vừa nấu xong đang còn nóng, lấy một chút cơm nắm lại thành nắm, rồi lăn đi lăn lại trên cánh mũi đến khi nào cơm chuyển dần sang màu đen và hết độ nóng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và dùng thêm một chút nước hoa hồng để se lỗ chân lông.

Rau diếp cá cũng là cách trị mụn đầu đen ở mặt hiệu quả cao

Lam sao de het mun ư? Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, chứa nhiều kháng sinh tự nhiên, có tác dụng ngăn ngừa mụn đầu đen, làm đẹp da.
Một cách trị mụn đầu đen ở mặt hiệu quả với rau diếp cá
Bạn nên vò nhuyễn lá hoặc giã nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu oliu, đắp lên mặt 10 -15 phút. Rồi rửa sạch bằng nước lạnh.Hoặc sau nhuyễn rau diếp cá rồi đắp lên mặt từ 15 - 20 phút trong vòng 2 - 3 tháng để có một làn da mịn màng, sạch mụn và khỏe mạnh.

Cách trị mụn đầu đen ở mặt bằng tỏi

Tỏi làm tăng tiết hocmon, tăng cường sức đề kháng, sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Trong tỏi có chất alixin có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn.
Kết hợp tỏi với mật ong là cách trị mụn đầu đen ở mặt độc đáo
Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng râm, tránh ánh sáng mặt trời từ 2 - 3 tháng, sau đó đắp lên da mặt,  sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.

>>> Trên đây là những cách trị mụn đầu đen ở mặt hoàn toàn từ tự nhiên không chỉ giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng mà còn an toàn cho làn da của bạn.

★Bài viết quan tâm : làm gì sau khi nặn mun để không bị thâm.

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét