Chi phí trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led là bao nhiêu? - Bác sỹ tư vấn!

Câu hỏi: 

Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn. Da mặt tôi có rất nhiều mụn đầu đen nhất là ở xung quanh vùng chữ T. Tôi đã thử trị mụn đầu đen tại nhà nhưng không hiệu quả. Nhiều bạn bè đã giới thiệu tôi nên tới thẩm mỹ viện để được điều trị bằng công nghệ bằng công nghệ Oxy-Led đảm bảo an toàn và hiệu quả. Vậy chi phí trị mụn là bao nhiêu? Rất mong nhận được câu trả lời của các bác sĩ trong thời gian sớm nhất.
(Huyền My – Hà Nội)
Chi phí trị mụn là bao nhiêu cho mụn đầu đen?


Trả lời:

Chào Huyền My! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

- Mụn đầu đen xuất hiện khá phổ biến ở nhiều người, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho da. Có nhiều cách để trị mụn đầu đen nhưng không phải giải pháp nào cũng cho hiệu quả tối ưu.
Với mụn đầu đen thì cần mức chi phí trị mụn là bao nhiêu?
- Việc bạn áp dụng các phương pháp trị mụn đầu đen tại nhà tuy đơn giản nhưng lại không mang lại hiệu quả như mong muốn bởi vì chúng chỉ tác động lên bề mặt da mà không lấy đi được cồi mụn nằm sâu bên trong da, hơn nữa, có nhiều thành phần trong các nguyên liệu từ thiên nhiên chưa hẳn đã phù hợp với tính chất da của bạn, nên dễ gây bào mòn da, thậm chí còn khiến da bị dị ứng, nổi mẩn đỏ. Vì vậy, cách trị mụn hiệu quả nhất với công nghệ Oxy-Led chính là giải pháp trị mụn đầu đen an toàn, hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

- Nhờ nhiều ưu điểm vượt trội, Oxy-led giúp điều trị mụn đầu đen nhanh chóng, triệt để và hiệu quả hơn các phương pháp khác. Nếu các phương pháp khác chỉ có thể lấy nhân mụn và mụn trở lại nhanh chóng, thì Oxy-led lại tập trung triệt tiêu tận gốc nguồn sinh ra mụn, làm sạch các ổ viêm nhiễm, làm hết mụn và ngăn ngừa mụn trở lại.
Những ưu điểm vượt trội sẽ trả lời cho câu hỏi chi phí trị mụn là bao nhiêu?
- Oxy-led trị mụn đầu đen hiệu quả hơn các phương pháp khác chủ yếu là nhờ sự kết hợp “ăn ý” giữa ba công nghệ hiện đại sau:
+ Tinh chất I Peel thanh lọc da, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, ô nhiễm, thu nhỏ lỗ chân lông và tẩy tế bào chết..
+ Công nghệ Oxy-led cung cấp oxy tươi, giúp da tái tạo collagen, nhờ vậy mà da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.
+ Ánh sáng Led với 3 màu xanh, đỏ, hồng triệt tiêu nguồn sinh sản mụn, giảm tình trạng sưng tấy, vết thâm, tái tạo, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn.
Kết quả thu được sẽ khiến bạn không còn băn khoăn về chi phí trị mụn là bao nhiêu nữa.
- Chi phí trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led tại các thẩm mỹ viện có chút chênh lệch, điều đó phụ thuộc vào công nghệ, cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ. Tại thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay giá điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led được niêm yết như sau:
+ Lần trị mụn đầu tiên có chi phí là 1 200.000 VNĐ.
+ Các lần trị mụn tiếp theo là 800.000 VNĐ.
+ Một liệu trình điều trị mụn từ 4 – 6 lần tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi khách hàng.
- Để được trị mụn đầu đen hiệu quả bằng công nghệ Oxy-led, mời bạn tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để được thăm khám, tư vấn và giải đáp thắc mắc.

>> Hy vọng với câu trả lời : Chi phí trị mụn là bao nhiêu? trên đây sẽ giúp các bạn có được lựa chọn để điều trị mụn triệt để lấy lại làn da trắng sáng , mịn màng.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét