Chi phí chữa trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có đắt không?

Hỏi:
Mình bị mụn trứng cá trên mặt rất nhiều, có nhiều nốt mụn bị viêm và sưng rất to, gây đau. Bệnh viện thẩm mỹ có thể tư vấn giúp mình cách nào để có thể triệt tiêu sạch mụn bọc không? Và Chi phí chữa trị mụn trứng cá ở Kangnam là bao nhiêu tiền vậy? Mong nhận được giải đáp từ Bệnh viện thẩm mỹ! (Linh Chi - Hà Nội).
Với tình trạng mụn của mình thì mức chi phí chữa trị mụn là bao nhiêu?

Trả lời:
Linh Chi thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi ” Có cách nào triệt tiêu sạch mụn trứng cá không? Chi phí chữa trị mụn trứng cá tận gốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bao nhiêu?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Có cách nào triệt tiêu sạch mụn Trứng cá không?
Theo nhận định của các chuyên gia, bác sĩ da liễu, mụn trứng cá là dạng nặng nhất của mụn. Mụn có biểu hiện trước tiên là một vài nốt sần nhỏ, hơi cứng và có màu đỏ, có thể gây ngứa, đau. Hơn nữa, các bác sĩ, chuyên gia da liễu cũng cho rằng mụn trứng cá khó điều trị nếu không sử dụng đúng phương pháp.
Với chi phí chữa trị mụn phải chăng - Oxy Led sẽ giúp bạn loại bỏ mụn triệt để
Để điều trị mụn triệt để, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng công nghệ điều trị mụn bọc cấp tốc bằng Oxy-Led mang lại kết quả trị mụn triệt để, nhanh chóng và an toàn với làn da. Oxy-Led kết hợp 3 công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led.
Dưới tác động trực tiếp của ánh sáng Led, nguồn gốc sản sinh mụn bọc sẽ bị tiêu diệt tận gốc. Đồng thời, công nghệ Oxy Jet sẽ giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn bọc tái phát trở lại.
Chỉ sau liệu trình điều trị mụn bọc từ 4 – 6 lần bằng công nghệ Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mụn sẽ được loại bỏ tận gốc.

2.Chi phí chữa trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bao nhiêu?

Bạn sẽ hài lòng với kết quả thu được với chi phí chữa trị mụn hợp lý
- Trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led lần đầu là 1,2 – 1,5 triệu và các lần tiếp theo là 800 nghìn tùy thuộc vào trường hợp của từng người.
- Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và xác định liệu trình điều trị phù hợp và đưa ra cách trị mụn hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ hotline: 1900 6466 để được giải đáp thêm.

>>> Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn biết được chi phí chữa trị mụn là bao nhiêu, từ đó chuẩn bị kế hoạch điều trị mụn phù hợp nhất, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét