Bí quyết trị mụn bọc cấp tốc là gì ? Bạn đã biết chưa?

Mụn bọc thường rất cứng đầu và khó trị. Tuy nhiên, với 3 cách trị mụn bọc cấp tốc từ thiên nhiên, việc xóa sổ mụn bọc sẽ không còn khó khăn như trước nữa. Cùng xem những cách trị mụn thần kỳ đó là gì và thực hiện ngay để tiêu diệt mụn bọc dễ dàng nhé các bạn.


1.Trị mụn bọc cấp tốc với Kem đánh răng:

Sử dụng kem đánh răng để trị mụn bọc là một trong những cách trị mụn bọc cấp tốc tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng được rất nhiều người áp dụng. Chất silica trong kem đánh răng có tác dụng kháng khuẩn chống viêm nên sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn gây mụn bọc rất tốt. Ngoài ra, trong kem đánh răng còn chứa baking soda nên sẽ lấy đi lượng dầu nhờn và bụi bẩn trên da, giúp da mặt khô thoáng và ngăn ngừa khả năng gây mụn, đặc biệt là những loại mụn khó trị như mụn bọc.
Kem đánh răng trị mụn bọc cấp tốc đơn giản nhất
Với cách này, trước khi sử dụng kem đánh răng, bạn nên rửa mặt thật sạch rồi dùng tay chấm một lượng kem đánh răng vừa đủ chấm lên các nốt mụn bọc. Chú ý đừng thoa kem đánh răng lên khắp vùng da mụn vì có thể khiến da bị ửng đỏ nhé. Cách này tốt nhất nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm đến sáng hôm sau rửa mặt lại. Trong 3 ngày bạn sẽ thấy nốt mụn bọc xẹp đi nhanh chóng.

2.Trị mụn bọc cấp tốc bằng chanh:

Chanh chứa hàm lượng axit citric dồi dào nên có khả năng sát khuẩn kháng viêm rất cao. Ngoài ra, vitamin C và các khoáng chất trong chanh còn giúp tăng cường sức đề kháng và tẩy sáng da một cách tự nhiên. Do đó, chanh được coi là nguyên liệu thiên nhiên trị mụn cấp tốc an toàn và nhanh chóng.
Với chanh tươi - trị mụn bọc cấp tốc chưa bao giờ dễ đến vậy
Vì chanh có thể làm khô da đến khi sử dụng chanh để trị mụn, bạn nên hòa 1 muỗng nước cốt chanh với 1 muỗng mật ong với nhau rồi thoa lên vùng da mụn nhé. Cách này vừa giúp tiêu diệt mụn bọc vừa dưỡng ẩm da và làm dịu các nốt mụn bị sưng đỏ nhờ các tinh chất từ mật ong đấy.Nói tóm lại chanh là cách trị mụn hiệu quả nhất.

3.Bí quyết trị mụn bọc cấp tốc từ tinh dầu trà xanh:

Trị mụn bằng tinh dầu không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là sử dụng tinh dầu trà xanh để trị mụn đã được đánh giá rất cao. Tính sát khuẩn cực mạnh từ tinh dầu trà xanh sẽ xóa sổ vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trên da, khiến các nốt mụn nhanh chóng khô và se lại rồi tự bong tróc đi đấy các bạn.
Tinh dầu trà xanh trị mụn bọc cấp tốc cực hiệu quả

Cách trị mụn này rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch da mặt, lau khô rồi dùng tăm bông chấm tinh dầu trà xanh thoa lên các nốt mụn bọc. Mỗi ngày chấm khoảng 2-3 lần, trong vòng 3-5 ngày sẽ thấy nốt mụn biến mất. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả điều trị mụn, bạn có thể pha vài giọt tinh dầu vào nước ấm để rửa mặt hằng ngày nhé.

>>> Trên đây là 3 tuyệt chiêu trị mụn bọc cấp tốc dành cho những bạn "mèo lười" không có thời gian để chăm chút cho nhan sắc của mình . Hy vọng giúp các bạn sớm dieu tri mun triet de lấy sự tự tin cho làn da của mình

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét