Nguyên nhân và cách trị mụn ở nam giới

Cách trị mụn ở nam giới hiệu quả nhất là điều mà các đấng mày râu luôn trăn trở tìm kiếm. Tuy nhiên, một phần do cơ địa, phần do thói quen cố hữu mà phái mạnh chưa tìm ra phương pháp hiệu quả. Với những thông tin dưới đây, nam giới dễ dàng đánh bật chúng khỏi cơ thể.


Lý do mụn xuất hiện ở nam giới

- Mụn trứng cá có thể xuất hiện ở bất cứ ai, tuy nhiên theo thống kê, số lượng nam giới bị mụn thường nhiều hơn nữ giới với tỉ lệ 60-40. Nguyên nhân khiến nam giới bị mụn xuất phát từ cơ địa, da mặt nam giới có xu hướng bài tiết bã nhờn nhiều hơn nữ giới, đây là điều kiện để các chất bẩn, kết hợp với bã nhờn tích tụ trên bề mặt da tạo nên những ổ vi khuẩn gây mụn.
Nguyên nhân hình thành mụn ở nam giới
- Mặt khác, thói quen sống như tiêu thụ rượu, bia, các chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ cùng yếu tố căng thẳng…gây nên tình trạng viêm nhiễm ở da và dễ dàng tạo thành mụn.
- Bên cạnh đó, các quý ông thường coi nhẹ việc chăm sóc da, thường xuyên lấy tay nặn, sờ mụn khiến chúng bị viêm nhiễm, khi mụn ra đi còn để lại sẹo rỗ hay vết thâm mất thẩm mỹ. 

>>> Vì vậy cách trị mụn ở nam giới nào hiệu quả nhất trở thành mối quan tâm của nhiều người.

Phái mạnh lựa chọn cách trị mụn ở nam giới như thế nào?

- Nhiều người cho rằng, trị mụn ở nam giới khó hơn ở nữ giới rất nhiều. Điều này chưa hẳn đúng, bởi mụn ở nam giới hay nữ giới đều có cách xử lý như nhau đó là tuân theo nguyên tắc: lấy hết toàn bộ nhân mụn và xử lý ổ nhiễm trùng dưới da, đồng thời tái tạo lại làn da ngay lập tức để tránh vết thâm và sẹo sau mụn xuất hiện.
Lạm dụng cách trị mụn ở nam giới bằng mỹ phẩm là không nên
- Nhiều nam giới thường chọn cách dùng kem trị mụn.Theo họ, đây là phương pháp tri mun vinh vien cực kỳ nhanh-gọn-nhẹ, không mất thời gian chuẩn bị nguyên liệu như phương pháp tự nhiên, cũng không tốn kém như áp dụng công nghệ hiện đại.Tuy nhiên, họ không biết rằng, phương pháp dùng kem trị mụn vốn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho làn da. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm sẽ dẫn tới những tác dụng phụ khó lường.    

Cách trị mụn ở nam giới triệt để bằng công nghệ Nano Skin

Nano Skin là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn là ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, Oxy Jet, ánh sáng Led. Trong đó:
– Ánh sáng Nano sử dụng các hạt ánh sáng nano siêu vi, chiếu trực tiếp vào vùng da bị mụn. Lúc này, năng lượng ánh sáng tác động, gây ức chế và kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra, đồng thời phá vỡ liên kết hắc tố melanin, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, sáng đều màu, xóa mờ vết thâm.
– Tinh chất I Peel là một dưỡng chất tự nhiên có khả năng thanh lọc, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da, tế bào chết, cũng như diệt khuẩn cực hiệu quả. Loại tinh chất này hỗ trợ rất đắc lực cho cả quá trình điều trị mụn vì lúc đó lỗ chân lông thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da.
Nano Skin được đánh giá là cách trị mụn ở nam giới tốt nhất hiện nay
– Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen nuôi dưỡng và kích thích tái tạo tế bào da mới, thay thế dần các tế bào da bị tổn thương do mụn để lại. Bên cạnh đó, nhờ cơ chế thông minh, công nghệ này còn giúp cho tế bào da từ sâu bên trong khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa mụn mọc trở lại, giảm sẹo hiệu quả.
– Ánh sáng Led là sự kết hợp năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng, tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn chỉ sau liệu trình 4-6 lần.
Hình ảnh khách hàng áp dụng cách trị mụn ở nam giới tại Kangnam
Chính những ưu điểm vượt trội, cùng với hiệu quả mà chúng mang lại, công nghệ Nano Skin là một trong số ít công nghệ được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Đồng thời, có hàng nghìn khách hàng thành công với cach tri mun tuoi day thi bằng công nghệ này. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi điều trị.Liên hệ gặp bác sĩ da liễu ngay để được tư vấn, giải đáp chi tiết hơn cho bạn thông qua số hotline 1900 6466.

Chúc các bạn thành công!

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét