Giá trị mụn là bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

Hỏi: 
Chào bác sĩ, em là Hương năm nay 22 tuổi. Em bị mụn khá lâu rồi. Qua tìm hiểu em có biết đến cách trị mụn ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có hiệu quả tốt, nhưng em muốn hỏi thêm là giá trị mụn là bao nhiêu tiền và thời gian điều trị là bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp giùm em. Em cảm ơn!


Trả lời:
Chào bạn Phương!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chúng tôi. Với vấn đề mà bạn đang quan tâm đó là giá trị mụn là bao nhiêu và thời gian điều trị bao lâu, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

Những công nghệ trị mụn được sử dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Tình trạng mụn hiện nay mà chúng ta thường hay gặp phải đó là mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn mủ… Tùy thuộc vào từng loại mụn khác nhau mà sẽ có những công nghệ áp dụng phù hợp. Thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi cũng có rất nhiều những phương pháp hiện đại khác nhau như là Oxy Led, Light Skin, Laser CO2 Fractional, Bio Led, Elight Carbon…
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đi đầu với những công nghệ trị mụn tiên tiến nhất
Với câu hỏi giá trị mụn là bao nhiêu tiền mà bạn đang quan tâm thì cũng có sự phụ thuộc nhiều vào loại công nghệ mà bạn sử dụng, đồng thời cũng phụ thuộc vào tình trạng mụn mà bạn mắc phải cũng như là vùng mụn có rộng hay không…

Giá trị mụn là bao nhiêu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

Mức giá trị mụn là bao nhiêu ở BVTM Kangnam?
 Mức giá điều trị mụn bọc được áp dụng trên toàn hệ thống các cơ sở của Kangnam như sau:
+ Điều trị lần đầu: 1,2-1,5 triệu VNĐ.
+ Các lần sau: 800.000 VNĐ.
- Tuy nhiên, mức giá điều trị mụn chính xác cho toàn liệu trình còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng mụn bọc hiện tại của mỗi người.Vì vậy, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia da liễu tiến hành soi da, thăm khám biết chính xác tình trạng mụn, từ đó có thể đưa ra một liệu trình điều trị mụn triệt để và mức chi phí phù hợp cho bạn.

Thời gian điều trị mụn hết bao lâu?

Liệu trình điều trị hết bao lâu?
Như đã nói thì việc chữa trị mụn cho mọi người đều còn phải phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau. Thẩm mỹ viện Kangnam thường có thời gian cho mỗi lần điều trị với tình trạng mụn nặng hơn thì sẽ khoảng 60 – 75 phút, tình trạng mụn thịt thì sẽ chỉ mất từ 15 – 30 phút mỗi lần. Và mỗi liệu trình sẽ cần phải điều trị từ 4 – 6 lần hoặc có thể nhiều hơn phụ thuộc vào mức độ bị mụn.
Giá trị mụn là bao nhiêu tiền? sẽ không còn phải là vấn đề mà bạn băn khoăn bởi lẽ những gì bạn bỏ ra và kết quả dieu tri mun triet de mà chúng tôi mang lại cho các bạn là hoàn toàn hiệu quả. Đây là điều mà Bệnh viện thẩm mỹ kangnam cam kết với các khách hàng dựa vào những lần thăm khám và tư vấn dịch vụ.

Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ nhanh nhất!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét