Chi phí trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led là bao nhiêu?

Mụn trứng cá sẽ không còn là nỗi lo lắng khi áp dụng công nghệ Oxy Led. Đây là công nghệ tổng hợp sức mạnh của ánh sáng đèn Led, oxy tươi và tinh chất đặc trị. Cách trị mụn trứng cá sau 1 liệu trình trị liệu ngắn sẽ giúp loại bỏ triệt để mụn trứng cá, cho làn da nhẵn mịn như ý. Với mức chi phi tri mun phải chăng , không có lý do gì để các bạn từ bỏ cơ hội này .Cùng tìm hiểu nhé!


1.Ưu điểm của công nghệ trị mụn Oxy-Led:

Với ưu điểm vượt trội cùng mức chi phi tri mun hợp lý Oxy-Led chính là điều bạn cần
- Trị mụn tận gốc – Không tái phát:Công nghệ Oxy Led sử dụng cường độ ánh sáng đèn Led mạnh có khả năng đi sâu vào bên trong cồi mụn để trị mụn trứng cá tận gốc, khiến mụn không có cơ hội phát triển trở lại.
- Trị mụn nhẹ nhàng – Không đau:Oxy Led được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận về sự hiệu quả an toàn, sử dụng không gây đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối và là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất.
- Trị sạch mụn ngăn ngừa thâm:Sử dụng tinh chất đặc trị từ thiên nhiên để xử lý tận gốc chân mụn nên giúp loại bỏ 100% mụn. Đồng thời, tinh chất này còn ngăn ngừa thâm giúp da tái tạo tươi sáng mịn màng hơn, phương pháp này có thể trị mụn trứng cá ở lưng, ở mặt và nhiều vùng khác trên cơ thể.
-Đây là cách trị mụn trứng cá nhanh hiệu quả nhất hiện nay được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá cao và khuyến cáo người dùng nên sử dụng.

2.Quy trình trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led:

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam , trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led được các bác sỹ giỏi , giàu kinh nghiệm từng tu nghiệp và làm việc tại nước ngoài tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế nên đảm bảo kết quả cao,an toàn tuyệt đối.
Các bước thực hiện như sau:
+ Bước 1: Bác sỹ thăm khám và tư vấn.
+ Bước 2: Làm sạch da vùng trị liệu và lấy nhân mụn.
+ Bước 3: Chiếu Oxy tươi và ánh sáng đèn led.
+ Bước 4: Bôi kem đặc trị mụn và kem dưỡng tái tạo.

3.Chi phi tri mun bằng Oxy-Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu?

-Liệu trình điều trị mụn tại Kangnam từ 3 – 5 lần, chi phi tri mun nặng là 1 triệu và mụn nhẹ là 0,8 triệu, tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi người.
Với mức chi phi tri mun hợp lý bạn sẽ có được kết quả trị mụn như ý muốn
-Nhưng để biết chính xác mức chi phí về tình trạng mụn trên mặt của mình, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ da liễu soi da và thăm khám chính xác tình trạng mụn của bạn và đưa ra cách trị mụn hiệu quả nhất.

>> Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn biết được chi phi tri mun là bao nhiêu, từ đó chuẩn bị kế hoạch điều trị mụn phù hợp nhất, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!






Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét