Chữa mụn bao nhiêu tiền đối với mụn thịt - Góc nhìn chuyên gia

Câu hỏi:
Chuyên mục cho tôi hỏi chi phí chữa mụn bao nhiêu tiền đối với mụn thịt? Chẳng là dạo gần đây tôi xuất hiện khá nhiều mụn thịt quanh mắt gây ảnh hưởng không nhỏ tới yếu tố thẩm mỹ và tâm lý, do vậy tôi muốn loại bỏ chúng càng sớm càng tốt. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi! (Thanh Tâm, Hà Nội).


Trả lời:
Thanh Tâm thân mến!
- Cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi về chuyên mục. Có vẻ như những thắc mắc liên quan tới chữa mụn bao nhiêu tiền rất thu hút sự quan tâm của khách hàng. Dưới góc độ những người trực tiếp thực hiện chúng tôi hiểu đây là tâm lý chung, bất kỳ ai trước khi quyết định sử dụng dịch vụ cũng cần được biết rõ vấn đề “nhạy cảm” này.
Chữa mụn bao nhiêu tiền đối với mụn thịt?
- Mụn thịt là bệnh lý không mới và đang có xu hướng gia tăng nhanh. Nếu như trước kia, những người khi bước vào tuổi “băm” là đối tượng dễ dàng bị mụn thịt “tấn công” thì nay bệnh lý đang có xu hướng trẻ hóa khi rất nhiều người trẻ tuổi mắc phải.
Vì đâu đến nỗi mụn thịt?
- Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bạn mắc phải mụn thịt và nguyên nhân chủ yếu là do chất keo dưới da bị dư thừa hoặc do làn da thiếu khoáng chất khiến cấu trúc tế bào bị thay đổi làm da xuất hiện những đốm mụn thịt. Một điều chắc chắn là bệnh lý này không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng những tác động về thẩm mỹ và tâm lý là điều không tránh khỏi. Do vậy, càng sớm tìm ra cách trị mụn thịt quanh mắt sẽ càng làm tăng chất lượng cuộc sống cho những người đang phải “sống chung” với bệnh lý.

- Vậy, đâu mới là cách trị mụn hiệu quả nhất, cần có đầy đủ 2 yếu tố: an toàn, hiệu quả? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cho đến nay chưa có cách nào trị mụn thịt hiệu quả hơn phương pháp trị mụn thịt với Laser CO2 Fractional. Tại sao ư? Đây là công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ, có khả năng tác động sâu tới lớp hạ bì của da, nơi cư trú của các chất keo vốn bị dư thừa, sóng laser sẽ triệt tiêu nhanh giúp da nhanh chóng trở lại hình thái ban đầu.
Chữa mụn bao nhiêu tiền bằng công nghệ Laser CO2?
- Mặt khác, phương pháp này rất an toàn do không tác động tới vùng da xung quanh, không gây tổn thương hay đau đớn. Một làn da mới sẽ được hồi sinh ngay sau đó do cơ chế kích thích tăng sinh collagen diễn ra mạnh mẽ.

- Vậy chữa mụn bao nhiêu tiền khi áp dụng phương pháp này? Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng dịch vụ điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional có mức chi phí từ 1 – 15 triệu đồng với thời gian điều trị từ 45 – 60 phút. Tùy vào tình trạng mụn thịt của mỗi người.
Bạn đã rõ chữa mụn bao nhiêu tiền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rồi chứ?
- Để đạt hiệu quả như mong đợi, bạn  nên tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và đưa ra cách trị mụn triệt để phù hợp nhất.

Chúc bạn sớm đưa ra quyết định đúng đắn!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét