Thắc mắc : Điều trị mụn bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: 
Chào bác sĩ. Em bị mụn cám rất nhiều trên mặt nhất là ở mũi và cằm. Em đã trị bằng những cách tự nhiên nhưng vẫn không hết. Em đang tính qua bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để điều trị mụn cám cho dứt điểm nhưng mà ngân quỹ eo hẹp nên em còn đắn đo, mà em cũng không biết dieu tri mun bao nhieu tien? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn bác sĩ. (Hương Giang – Thái Bình).

Trả lời:
Hương Giang thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc về “dieu tri mun bao nhieu tien” ? của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Điều trị mụn cám tại Kangnam với CN Oxy-Led giá cả hợp lý phải chăng

Để điều trị mụn cám triệt để các biện pháp dùng nguyên liệu tự nhiên hầu như không mang lại hiệu quả cao. Bởi chỉ có tác động nhẹ bên ngoài, không trị triệt để tận gốc nhân mụn nằm sâu dưới lỗ chân lông được.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng thành công trị mụn bằng Oxy Led
Để loại bỏ mụn cám, nhiều người đã tìm đến dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led. Đây là cách trị mụn hiệu quả nhất được rất nhiều chị em lựa chọn mang lại hiệu quả trị mụn lên tới 95 – 99%, đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng. Oxy-Led kết hợp 3 công nghệ trị mụn hiện đại là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, và ánh sáng đèn Led, giúp thanh lọc da, cung cấp oxy tươi  giúp nuôi dưỡng, tái tạo da, đồng thời phá bỏ tận gốc cồi mụn, khiến mụn không tái phát trở lại.

Tại Kangnam dieu tri mun bao nhieu tien?

- Tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi khách hàng mà số lần điều trị khác nhau (thường là từ 4 – 6 lần) với chi phí:
+ Chi phí điều trị mụn cám lần đầu  là : 1,2 – 1,5 triệu VNĐ.
+ Các lần điều trị sau có chi phí là:  800.000 VNĐ.
Giờ thì bạn đã rõ dieu tri mun bao nhieu tien chưa?
- So với các cách điều trị mụn cám bằng công nghệ cao ở các địa chỉ khác nhau, có thể thấy đây là một mức chi phí trị mụn cám hoàn toàn hợp lý, phải chăng, phù hợp, đi đôi với chất lượng mà Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại.

>>> Để hiểu rõ hơn về công nghệ cũng như giá dieu tri mun bao nhieu tien với trường hợp của bạn, bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám. Bạn liên hệ Tổng đài : 1900 6466 để biết thêm thông tin chi tiết.

XEM THÊM : Trị mụn bọc cấp tốc .

Chúc bạn xinh đẹp!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét