Điều trị mụn triệt để bằng Oxy Led - Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Mụn hay mụn trứng cá là bệnh lý về da phổ biến, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây nhiều phiền toái cho người bệnh, làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, mất tự tin trong giao tiếp… Vì vậy việc tìm ra phương pháp trị mụn hiệu quả và an toàn là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, là mối quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ. Với Oxy Led - Công nghệ điều trị mụn triệt để tiên tiến nhất hiện nay,các bạn sẽ không phải lo lắng về những nốt mụn xấu xí kia nữa.


1.Điều trị mụn triệt để - Nguyên nhân gây mụn:

Nắm được nguyên nhân hình thành mụn để tìm cách điều trị mụn triệt để
Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn, tuy nhiên theo các bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da thì mụn hình thành do 4 nguyên nhân chính sau:
- Da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt.
- Nhiễm trùng.
- Viêm nang lông.
- Xáo trộn về nội tiết.
Ngoài ra còn một số tác nhân gây nên mụn như: Yếu tố thần kinh (stress, mất ngủ…), tác động tiêu cực của môi trường (thay đổi thời tiết, gió, bụi, nóng bức…) hoặc do rối loạn tiêu hóa (táo bón), ăn đồ cay nóng, lạm dụng các chất kích thích…

2.Điều trị mụn triệt để - Phân loại mụn:

- Mụn đầu trắng: Khi lỗ chân lông bên dưới bề mặt da bị tắc nghẽn bởi quá nhiều bã nhờn và vi khuẩn sẽ hình thành mụn đầu trắng.
- Mụn đầu đen: Mụn đầu đen là do các nang lông bị nong rộng hơn bình thường, chúng chứa quá nhiều chất bã nhờn và các tế bào chết, tại đây có phản ứng ôxy hóa hắc tố dẫn đến hình thành những nốt mụn màu đen.
- Mụn cám:Mụn cám là những nốt mụn nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn cám thường mọc thành từng vùng nhỏ ở hai bên cánh mũi và cằm.
- Mụn mủ: Được hình thành nhiều ngày sau khi các tế bào bạch cầu thực hiện nhiệm vụ của chúng tại nơi viêm. Loại mụn này có phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ.
- Mụn bọc:Những nốt mụn này rất lớn, cứng và gây đau đớn. Những nốt nhiễm trùng này ăn sâu vào trong da, chúng xuất hiện do thành nang lông bị nứt sâu bên trong.

3.Công nghệ điều trị mụn triệt để Oxy - Led:

- Để khắc phục các vấn đề về mụn, các bạn trẻ thường cầu cứu đến các biện pháp trị mụn chủ yếu như bôi kem, dùng thuốc, hoặc sử dụng mặt nạ trị mụn… Tuy nhiên các sản phẩm này chủ yếu có tác dụng chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, nhưng không giúp điều trị mụn triệt để.Thấu hiểu được vấn đề này, các bác sĩ và chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ  Kangnam đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi, cập nhật và ứng dụng các công nghệ trị mụn tiên tiến nhằm tìm ra giải pháp trị mụn tận gốc, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả triệt để: Công nghệ trị mụn Oxy led – Bước đột phá mới trong ngành y khoa thẩm mỹ.
Oxy-Led : Công nghệ điều trị mụn triệt để
- Công nghệ Oxy - Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là công nghệ trị mụn vượt trội, đã được FDA kiểm định về sự an toàn và hiệu quả, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất. Công nghệ trị mụn oxy-led kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát cùng với mức chi phí điều trị mụn hợp lý.
+ Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
+ Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
+ Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

4.Kết quả điều trị mụn triệt để bằng công nghệ Oxy - Led :

Hình ảnh khách hàng điều trị mụn triệt để bằng công nghệ Oxy-Led
Công nghệ trị mụn Oxy-Led với những ưu điểm vượt trội:
+ Điều trị mụn trứng cá hiệu quả, nhanh chóng, tận gốc và triệt để.
+ Ngăn ngừa tuyệt đối khả năng tái phát trở lại.
+ Không để lại vết thâm hay sẹo lõm sau điều trị.
+ Giảm Stress Điều tiết chất nhờn trên da.
+ Làn da vùng điều trị được cải thiện trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

>> Xem Thêm : Giá trị mụn là bao nhiêu .

Chúc các bạn thành công!




Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét