Tuyệt chiêu trị mụn ở lưng bằng chanh muối

Bên cạnh điều trị mụn ở mặt, những vùng mụn ở lưng cũng khiến các tín đồ làm đẹp đau đầu không kém. Nhất là đối với những cô nàng đam mê áo 2 dây, maxi gợi cảm hay mốt khoe lưng trần trong mùa hè này.Dưới đây là một trong những cách trị mụn ở lưng mà mình đã áp dụng và thành công , các bạn thử tham khảo xem nhé!


1.Trị mụn ở lưng - Nguyên nhân gây mụn:

Tìm hiểu nguyên nhân gây mụn để có cách trị mụn ở lưng hiệu quả
– Lưng là vùng da nhạy cảm trên cơ thể, cũng giống như khuôn mặt, tuyến nội tiết ở lưng phát triển và hoạt động mạnh khiến lượng chất nhờn ở vị trí này nhiều hơn và khi nó kết hợp với bụi bẩn bám trên bề mặt da lưng sẽ làm tắc lỗ chân lông và mụn xuất hiện.
– Do đặc thù công việc làm việc trong môi trường ô nhiễm, bụi bẩn…tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn phát triển.
– Do thói quen sinh hoạt, stress, căng thẳng mệt mỏi. Theo các chuyên gia về da liễu thì những người căng thẳng, mệt mỏi có tỷ lệ bị mụn ở lưng cao gấp 3 lần so với người có chế độ sinh hoạt bình thường.
>> Để điều trị mụn ở sau lưng tương đối khó khăn và tốn nhiều thời gian. Bởi vị trí này khó khăn cho vấn đề vệ sinh hằng ngày và vì thế bạn không có cơ hội loại bỏ sạch sẽ những bụi bẩn ở vùng da lưng. Đừng quá lo lắng , hãy áp dụng ngay cách trị mụn ở lưng bằng chanh muối sau đây nhé!

2.Hướng dẫn sử dụng chanh muối trị mụn ở lưng:

- Chanh có tác dụng kháng viêm, trị mụn và làm sáng da. Muối có tác dụng tẩy tế bào chết, "đánh bay" bụi bẩn bám sâu vào các lỗ chân lông trên bề mặt da. Trong khi đó, axit salicylic là một acid beta hydroxy có nguồn gốc hữu cơ và là một thành phần thường "góp mặt" trong các hộp kem trị mụn thường dùng. Chất này giúp tăng cường phục hồi cấu trúc da hư tổn do mụn gây ra, chống viêm, kháng khuẩn và giảm nguy cơ hình thành sẹo lồi, sẹo lõm.
- Không chỉ là phương pháp được chị em ưa chuộng , trị mụn ở lưng bằng chanh muối này còn là cách trị mụn cho nam giới nữa đấy nhé.
Trị mụn ở lưng bằng chanh muối hiệu quả bất ngờ
- Nguyên liệu:
+ Chanh .
+ Muối axit salicylic ( có thể mua ở các quầy thuốc trên toàn quốc).
- Cách dùng:
+ Bước 1: Tắm trắng để cho cơ thể "gột" sạch bụi bẩn sau một ngày làm việc.
+ Bước 2: Dùng nửa quả chanh trộn với khoảng 2 thìa muối làm thành hỗn hợp, thoa lên vùng lưng bị mụn.
(Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần cắt nửa quả chanh, chấm vào chút muối, cứ thế thoa nhẹ lên lưng).
+ Bước 3: Tắm trắng lại cho sạch sẽ, bôi 1 lớp mỏng axit salicylic lên da.

Thực hiện các bước này mỗi tuần 2 - 3 lần là cách trị mụn cho tuổi dậy thì .Thực sự tôi chỉ cần dùng 2 đến 3 lần thì những vết mụn đã gần như biến mất. Nên nhớ, khi tắm không nên chà xát da quá mạnh mà chỉ nên mát-xa nhẹ nhàng thôi nhé!

Chúc các bạn thành công!




Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị mụn từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét